Sales Admin – Phòng Kinh doanh HMP

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC  Số 15, ngách 93/29, Phố Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội (ngõ 989 Tam Trinh)
QUYỀN LỢI

CHẾ ĐỘ

●     Thu nhập: 9.000.000 – 12.000.000 đ/tháng

●     Phụ cấp: Ăn trưa 780.000 đ/tháng, dùng sim trả sau do công ty cấp

●     Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp

●     Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo;

●     Trang bị công cụ dụng cụ làm việc;

●     Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;

●     Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần);

●     Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ;

●     Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;

●     Môi trường trẻ, năng động, thoả sức sáng tạo tại đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.

CÔNG VIỆC CẦN LÀM ●     Chăm sóc, cập nhật, theo dõi, quản lý dữ liệu khách hàng của Công ty

●     Theo dõi quá trình thực hiện việc bán hàng, chăm sóc khách hàng của nhân viên kdoanh

●     Tiếp nhận, xử lý data khách hàng từ Marketing đúng tiến độ

●     Tham gia xây dựng hệ thống quy trình quản lý, đánh giá, cải tiến nâng cao hiệu quả kinh doanh

●     Lập báo cáo theo định kỳ, đột xuất theo yêu cầu quản lý

●     Trực tiếp hỗ trợ Giám đốc kinh doanh sắp xếp bố trí các công việc theo phân công

●     Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.

CHÂN DUNG ỨNG VIÊN ●     Tốt nghiệp ngành Kế toán, Thống kê, Quản trị kinh doanh, Hành chính văn phòng….

●     Ưu tiên ứng viên từng có kinh nghiệm về admin, hành chính, trợ lý, kế toán…

●     Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là excel

●     Có kỹ năng giao tiếp, xử lý phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt.

●     Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.

●     Khả năng làm việc trong môi trường áp lực công việc cao.

ỨNG TUYỂN Ứng viên vui lòng gửi CV cá nhân qua email hoặc zalo:

●     Email: tuyendung@minhdunggroup.vn

●     Điện thoại/zalo: 0922999567

© Bản quyền thuộc về Minh Dũng Group