Nhân Viên Xuất Khẩu – Tiếng Anh

CHỨC DANH Nhân viên Xuất khẩu
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC Số 15, ngách 93/29, Phố Yên Sở, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
QUYỀN LỢI ●        Thu nhập cạnh tranh;

●        Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết

●        Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (từ T2-T7)

●        Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, du lịch đầy đủ

●        Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng

●        Môi trường trẻ, rất trẻ, vô cùng năng động để thoả sức sáng tạo trong một đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.

MÔ TẢ ●      Nghiên cứu tìm hiểu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, tiếp cận khách hàng và thị trường mới, chủ yếu là thị trường Đông Nam Á, Châu Âu.

●      Chủ động tìm kiếm, khai thác và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng qua các nguồn.

●      Trực tiếp tư vấn ,đàm phán, lên đơn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, chính sách;

●      Thực hiện hợp đồng và liên hệ các bên để triển khai các công việc khác liên quan đến xuất nhập khẩu. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ đơn hàng.

●      Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng; theo dõi và xử lí công nợ.

●      Lập mục tiêu/ kế hoạch Kinh doanh, báo cáo công việc cho quản lí.

YÊU CẦU ●        Tốt nghiệp Đại học các khối ngành Thương mại quốc tế, Xuất nhập khẩu, Thanh toán quốc tế, Kinh tế quốc tế hoặc các chuyên ngành liên quan…

●        Sử dụng tốt Tiếng Anh 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết;

●        Sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng;

●        Có từ 06 tháng kinh nghiệm mảng xuất nhập khẩu trở lên; Am hiểu và vận dụng quy trình, thủ tục và các phương thức thanh toán.

●        Có thể đi công tác nước ngoài và trong nước để gặp khách hàng khi cần thiết…

●        Nhiệt huyết, nhanh nhẹn, giao tiếp tự tin;

●        Có kỹ năng tương tác, đàm phán và xử lý vấn đề.

© Bản quyền thuộc về Minh Dũng Group