Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

CHỨC DANH Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
LĨNH VỰC Kinh doanh máy giặt – máy sấy công nghiệp
ĐỊA ĐIỂM  Số 15, ngách 93/29, Phố Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
MÔ TẢ
  • Trực Hotline bộ phận bảo hành và dịch vụ, tiếp nhận các cuộc gọi, trả lời thắc mắc và xử lý yêu cầu của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
  • Khai thác thông tin cơ bản từ khách hàng (tên máy, công suất, tình trạng máy…)
  • Thu nhận các thông tin cần giải quyết của khách hàng để phân luồng tuyến công việc và thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
  • Chăm sóc khách hàng sau bán (chất lượng, thái độ, độ hài lòng): Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chương trình, chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp cho khách hàng;
  • Hoàn thiện báo cáo về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
  • Thực hiện tổng hợp và cập nhật dữ liệu cho báo cáo tuần/tháng/quý, đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý.
QUYỀN LỢI
  • Mức lương: Lương vị trí 7,5 – 9 triệu/tháng
  • Phụ cấp: ăn trưa 780.000đ/tháng, chuyên cần 300.000 đ/tháng
  • Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
  • Cấp máy tính, công cụ dụng cụ làm việc;
  • Thời gian làm việc tại Văn phòng từ 08h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần) và nghe điện thoại từ 17h30 – 19h00 nếu có khách gọi.
  • Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ;
  • Môi trường trẻ trung, năng động để thoả sức sáng tạo trong một đơn vị đang trên đà tăng trưởng, phát triển mạnh mẽ.
YÊU CẦU
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Nhân sự hoặc liên quan;
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng hoặc tương đương
  • Thành thạo việc sử dụng tin học văn phòng (Word, Excel)
  • Kỹ năng giao tiếp, trao đổi với khách hàng tốt
  • Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao.
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
ỨNG TUYỂN

© Bản quyền thuộc về Minh Dũng Group